ติดต่อเรา

ติดต่อเรา

ทุกวันนี้ใครที่สนใจหลักสูตรอบรมครูฝึกขับขี่ปลอดภัยนั้นเริ่มได้รับความนิยมมากยิ่งขึ้น เพราะว่าคนที่เข้ามาอบรมหลักสูตรนี้นั้นสามารถที่จะไปเปิดโรงเรียนสอนขับขี่รถในต่างจังหวัด ทั้งการสอนขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์เลยทีเดียว ดังนั้นคนต่างจังหวัดที่อยากเปิดโรงเรียนสอนขับขี่รถเป็นของตัวเองจึงให้ความสนใจหลักสูตรนี้เป็นอย่างมาก เพราะจะช่วยให้คนที่เข้ามาเรียนนั้นได้กลายเป็นครูสอนขับรถได้ไม่ยากเลย ช่วยให้เราสามารถที่จะสอนต่อคนอื่นๆได้อย่างมั่นใจ โดยหลักสูตรนี้เราจะต้องมาเรียนกับบริษัทขนส่งกรุงเทพเท่านั้น ดังนั้นก่อนที่เราจะสามารถเปิดหลักสูตรนี้ขึ้นมาได้ เราจะต้องเดินทางมาเรียนที่กรุงเทพกับบริษัทขนส่งเสียก่อน เราจึงจะสามารถกลับไปเปิดโรงเรียนสอนขับขี่รถที่ต่างจังหวัดได้จริง

หลักสูตรอบรมครูฝึกขับขี่ปลอดภัยเป็นหลักสูตรที่มีค่าใช้จ่ายในการเข้าร่วมอบรมในราคาเพียง 5,000 บาท ซึ่งถือว่ามีราคาที่ถูกมาก เพราะหากใครสำเร็จหลักสูตรนี้ไปนั้น ท่านสามารถที่จะเปิดโรงเรียนสอนขับขี่รถอย่างปลอดภัยเป็นของท่านเองได้เลย ช่วยให้ท่านที่สนใจอยากมีโรงเรียนสอนขับรถเป็นของตนเองสามารถที่จะเปิดโรงเรียนได้ไม่ยากเลย แต่อย่างไรก็ตามอย่าเพิ่งคิดกันไปเองว่าหลักสูตรอบรมครูฝึกขับขี่ปลอดภัยนั้นจะสำเร็จหลักสูตรกันง่ายๆ แม้ว่าจะมีค่าใช้จ่ายที่ต่ำ ไม่ว่าใครก็สามารถเรียนและสำเร็จหลักสูตรได้ก็จริง แต่ไม่สามารถสำเร็จหลักสูตรได้ง่ายๆถ้ายังไม่สามารถผ่านการทดสอบไปได้ โดยหลังจากที่ผู้เข้าร่วมหลักสูตรอบรมครูฝึกขับขี่ปลอดภัยนั้นได้ผ่านการอบรมเสร็จเรียบร้อยแล้ว จะต้องเข้าร่วมการทำบททดสอบประเมินความรู้ที่ได้รับจากการเข้าร่วมหลักสูตร จึงทำให้คนที่เข้าร่วมหลักสูตรที่ได้รับใบรับรองจะต้องผ่านการสอบโดยมีคะแนนที่เหมาะสมจริงๆ ไม่ใช่ว่าใครก็สามารถที่จะผ่านได้หมดทุกคน แม้ทุกคนจะเข้าร่วมการอบรมได้ แต่ไม่ได้หมายความว่าคนที่เข้ามาร่วมอบรมนั้น ทุกคนสามารถที่จะได้รับใบรับรองเหมือนกันมด เพราะคนที่จะได้รับใบรับรองได้นั้น จะต้องมีคะแนนในการทำแบบทดสอบไม่น้อยกว่าร้อยละ 90 ของจำนวนข้อทั้งหมด

ด้วยการทดสอบที่เข้มงวด คนที่เข้ามาในหลักสูตรอบรมครูฝึกขับขี่ปลอดภัยนั้นจะต้องมีความตั้งใจสูงมากในการเรียนรู้ระหว่างการอบรม เพราะการที่เราจะกลายเป็นครูที่สามารถอบรมคนให้ขับขี่ปลอดภัยได้นั้น ไม่เพียงแค่ความรู้เกี่ยวกับกฎจราจรเท่านั้นที่เราจะต้องรู้ เราจะต้องมีความรู้เกี่ยวกับวิธีการขับขี่ที่จะช่วยให้เรามีความปลอดภัยจริงๆเท่านั้น เราจะต้องเข้าใจการควบคุมรถและลักษณะของรถแต่ละประเภทด้วย

ติดต่อเรา

อีเมล driving-school-th2019@outlook.com

โทรศัพท์ 020 8477 381

ที่อยู่ 40 ซอย ลาดพร้าว 55 แขวง วังทองหลาง เขตวังทองหลาง กรุงเทพมหานคร 10310